Nền tảng để xử lý tất cả ứng dụng của bạn — Hôm nay và Ngày mai
Bộ xử lý siêu mạnh và màn hình cảm ứng đa điểm độ nét cao mang lại hiệu suất vượt trội trên các ứng dụng tương tác và đa phương tiện phong phú. Khách hàng có được đồ họa sắc nét, hình ảnh động mượt mà và phản hồi tức thì mà họ mong đợi từ một thiết bị hiện đại. Và bạn có được Android với sự hỗ trợ tích hợp cho các phiên bản Android trong tương lai.
Dễ dàng quét mã vạch lần đầu tiên, mọi lúc
Với công nghệ quét tiên tiến của Zebra và công nghệ Hình ảnh thông minh PRZM độc quyền, khách hàng của bạn có được khả năng chụp nhanh như chớp đáng tin cậy đối với hầu hết mọi mã vạch 1D hoặc 2D, trong mọi điều kiện. Và với sự hỗ trợ cho mã vạch in và mã vạch điện tử, khách hàng có thể quét tất cả — từ nhãn trên mặt hàng đến phiếu giảm giá và thẻ khách hàng thân thiết được lưu trữ trên điện thoại di động của họ.
Trợ giúp tức thì với công nghệ thoại và video hiện đại
Yêu cầu trợ giúp thật đơn giản với CC6000. Với micrô và loa tích hợp, cộng với hỗ trợ push-to-talk, người mua sắm có thể dễ dàng liên hệ với trợ lý ảo hoặc trực tiếp để được trợ giúp. Công nghệ giọng nói tiên tiến đảm bảo giao tiếp bằng giọng nói sắc nét và rõ ràng — bất kể môi trường bán lẻ của bạn có thể ồn ào đến mức nào. Và bạn có thể định tuyến các cuộc gọi tới nhân viên bên trong cửa hàng hoặc tới các chuyên viên ở một địa điểm khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể trong mọi tình huống.
NFC để ghép nối tức thì
Với sự hỗ trợ NFC, người dùng có thể ghép nối điện thoại thông minh của họ với CC6000 bằng một cú chạm đơn giản. Khách hàng thân thiết có thể ngay lập tức nhận được phiếu mua hàng và phiếu giảm giá được cá nhân hóa ngay trên điện thoại của họ. Và các cộng tác viên của cửa hàng có thể dễ dàng đăng nhập bằng mã thẻ nhân viên của họ để bắt đầu ca làm việc hoặc hỗ trợ khách hàng.